Bấm 198 – cách gọi mới tới tổng đài CSKH Viettel

Từ ngày 15/4/2015, khách hàng của Viettel có thể kết nối với tổng đài Chăm sóc khách hàng (CSKH) qua đầu số ngắn 198 (200đ/phút), hoạt động song song với đầu số 19008198 (200đ/ phút).

Nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi cần tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm dịch vụ của Viettel, từ ngày 15/4/2015, quý khách hàng có thể kết nối với tổng đài CSKH qua đầu số ngắn 198 (200đ/phút).

Tổng đài 198 hoạt động song song với đầu số 19008198 (200đ/phút) và cũng có chức năng tư vấn đa dịch vụ như tổng đài 19008198, bao gồm:

–  Nhánh 1: Hỗ trợ dịch vụ Di động/Dcome/Homephone.

–  Nhánh 2: Hỗ trợ dịch vụ Internet/Điện thoại Cố định/Truyền hình.

–  Nhánh 3: Hỗ trợ các sản phẩm Ứng dụng Công nghệ thông tin.

Như vậy, với thay đổi này, khách hàng Viettel chỉ cần bấm 198 là có thể được giải đáp thắc mắc, tư vấn về tất cả các dịch vụ mà Viettel đang cung cấp.

Lưu ý: Cách gọi mới (bấm 198) chỉ áp dụng đối với khách hàng sử dụng mạng Viettel, khách hàng ngoài mạng vẫn bấm 19008198 để kết nối tới tổng đài CSKH Viettel.

Theo: viettel.vn